quảng cáo chéo: định nghĩa, lợi ích, Mẹo và Ý tưởng!

Share it:

nếu như bạn sở hữu 1 đơn vị, câu thần chú của bạn có thể là “tiếp cận phổ biến hơn, bán rộng rãi hơn, kiếm nhiều hơn.” Bạn phải liên tiếp mua cách để đưa sản phẩm hoặc dịch vụ của mình tới có đa dạng nhãn cầu hơn.

Nhưng… nhắc thì dễ hơn khiến cho vì tiếp thị rất tốn kém và bất kỳ ai điều hành 1 công ty đều biết điều đấy.

đấy chuẩn xác là lý do vì sao chúng tôi viết blog này – để cho bạn biết về 1 chiến lược tiếp thị ko gây lỗ trong túi của bạn mà vẫn đem đến cho bạn nhiều lợi ích. nhiều.

Chúng ta đang kể về lăng xê chéo – cách thức lý tưởng để đáp ứng phổ biến PR hơn và tăng doanh số bán hàng của bạn – mà ko cần phải dốc cực kỳ và đầu cơ rộng rãi.

Bạn còn nhớ lúc Google đặt tên cho hệ quản lý Android mới là ‘KitKat’ không? Đổi lại, Nestle đã tạo ra những thanh Kit Kat có hình dáng linh vật Android của Google.
Tóm lại, quảng cáo chéo là gì – tập hợp 2 doanh nghiệp biệt lập lại có nhau để phục vụ 1 sáng kiến ​​tiếp thị chung. Như người ta nhắc, 2 loại đầu xoành xoạch phải chăng hơn 1 mẫu đầu. không, bạn không cần phải với 1 đơn vị hàng triệu USD như Google và Nestle để sử dụng PR chéo. BẤT KỲ công ty nào cũng sở hữu thể hiệp tác có 1 đơn vị khác và mở rộng phạm vi tiếp cận – phần lớn các gì bạn cần khiến cho là sắm đúng đối tác. vì thế, khiến cho thế nào để bạn khởi đầu 1 mối quan hệ đối tác lăng xê chéo? khiến cho thế nào để bạn mua thấy đối tác phù hợp? May mắn thay, chúng tôi đã mang hầu hết những câu tư vấn bạn cần! Hãy khởi đầu với việc hiểu chính xác quảng cáo chéo là gì.  Quảng Cáo 
quảng cáo chéo là gì? (Sự định nghĩa)



Bạn sở hữu nhớ lần đặt vé tàu bay và trang web ưu đãi cho bạn nếu bạn sử dụng một thẻ tín dụng cụ thể để thanh toán vé không? đấy là quảng bá chéo.

đề cập 1 phương pháp rất thuần tuý – truyền bá chéo là 1 chiến thuật tiếp thị trong đó bạn cộng tác sở hữu 1 công ty khác bán sản phẩm hoặc nhà cung cấp bổ sung cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.


Về căn bản, bạn sử dụng các kênh của đối tác để truyền bá sản phẩm của mình và bạn cho phép họ dùng kênh của bạn để tiếp thị sản phẩm của họ. hợp tác ít tốn kém hơn, hiệu quả hơn và tạo ra phổ thông xúc tiếp hơn.

Ví dụ: shop bán đồ thể thao có thể hiệp tác sở hữu trọng tâm thể dục hoặc nhà sản xuất ăn uống có thể hiệp tác mang công ty tổ chức sự kiện – khả năng là vô hạn!

Lý do vì sao truyền bá chéo là 1 chiến lược tiếp thị tuyệt vời

một. tăng khuôn khổ tiếp cận của bạn

Hãy thừa nhận điều ấy – việc truyền thông tin về doanh nghiệp của bạn mất đông đảo công sức.

Tin tốt: bạn không cần phải khiến cho đa số những công việc đó một mình. lúc hiệp tác sở hữu một công ty khác, bạn mang thể tiếp cận đội ngũ đối tượng mới mau lẹ hơn so có khả năng của riêng mình.

khiến cho sao? Vâng, khi bạn hiệp tác với các công ty mang liên quan, điều ấy cũng làm cho sản phẩm hoặc nhà sản xuất của bạn tiếp cận có cơ sở khách hàng của đối tác. Điều đấy với nghĩa là bạn tiếp cận được phổ thông người hơn và thời cơ nhận được các bạn tiềm năng mới sẽ tăng lên!

hai. xây dựng lòng tin và sự tín nhiệm

khi bạn hợp tác mang một công ty khác, tổ chức đó kèm theo được liên kết với các sản phẩm hoặc nhà cung cấp của bạn, phải không?

Giờ đây, vì công ty đấy được cơ sở vật chất người mua tôn trọng và tin tưởng, quý khách của họ cũng bắt đầu tin tưởng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn – bởi vì điều đấy tạo ấn tượng rằng công ty đang xác nhận tư nhân cho bạn.

Bằng cách thức này, bạn sẽ mang được 1 lời giới thiệu đáng tin cậy cho một đối tượng mới – một điều không hề thuận lợi khi bạn đang sử dụng những cách lăng xê truyền thống!

3. đích thực, đích thực Hiệu quả về giá tiền

lăng xê chéo vững chắc ít tốn kém hơn phổ biến so có các cách quảng cáo truyền thống.

phần lớn thời gian, PR chéo ko tốn của bạn bất cứ điều gì ngoài thời kì của bạn. Đối tác của bạn truyền bá các sản phẩm cho bạn – và bạn đáp lại sự ưu ái. Nó đơn thuần tương tự.

tuy nhiên, khi PR chéo hoạt động kinh doanh của nhau, bạn mang thể chia sẻ nguồn tài nguyên chung, hài hòa các nỗ lực tiếp thị và ngân sách của mình.

Bạn sẽ chẳng phải chạy chương trình một mình, và bạn với thể chia mức giá giữa bạn và đối tác!

Đúng vậy, truyền bá chéo đem lại cho bạn vô kể lợi ích. không những thế, bạn chỉ với thể gặt hái được hầu hết các ích lợi này nếu như bạn khiến cho đúng phương pháp. thành ra, hãy chia nhỏ một số điều bạn cần biết để đạt được thành công trong quảng bá chéo.

Ba điều chính bạn cần biết để tận dụng tối đa truyền bá chéo

một. Tuân thủ, không cạnh tranh

Vui lòng ko truyền bá chéo mang một tổ chức đang cung ứng sản phẩm / nhà cung cấp giống như công ty của bạn. Điều này sẽ ko chỉ phao phí thời kì mà còn với thể gây phản tác dụng và bạn sở hữu thể mất người mua trong thời kỳ này.
Xem thêm 6 Mẹo Tiếp Thị Qua Email đơn thuần tới Kỳ Lạ Cho các Nhà Tiếp Thị Nội Dung!
Tóm lại, bạn cần cộng tác sở hữu 1 công ty bổ sung, thay vì khó khăn , với đơn vị của bạn.

Ví dụ: ví thử bạn muốn quảng cáo hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống của mình. Bạn sẽ thực sự hoàn hảo nếu như cộng tác sở hữu một tổ chức doanh nghiệp sự kiện.

ngoài ra, sẽ ko mang ý nghĩa gì ví như hợp tác sở hữu một công ty phân phối nhà sản xuất ăn uống khác, vì họ cạnh tranh trực tiếp với bạn!

Đọc thêm: Flash Sale là gì và tại sao nó là một khoa học Tiếp thị Tốt?

2. Nghiên cứu, Nghiên cứu & Nghiên cứu

tiếng tăm của công ty bạn dựa trên điều này, vì thế bạn cần hiệp lực sở hữu một tổ chức đáng tin cậy và đáng tin cậy.

Hãy xem, nếu như bạn hợp tác với 1 người không đáng tin cậy hoặc không sản xuất sản phẩm chất lượng, bạn sẽ làm cho loãng công việc kinh doanh của chính mình và thậm chí gây tổn hại đến tăm tiếng của bạn.

… Và chúng tôi biết rằng bạn ko muốn tiếng xấu của một đơn vị khác khiến tác động tới bạn! do vậy, trước lúc tiếp cận mang bất kỳ ai, hãy luôn làm bài tập về họ một chút.

3. Giữ mọi thứ rõ ràng lúc di chuyển

Bạn và đối tác quảng bá chéo của bạn cần phải ở trên cộng một trang giả dụ bạn muốn quan hệ đối tác của mình thành công. thành ra, cũng giống như mọi chiến lược tiếp thị, hãy xác định những tiêu chí rõ ràng và với thể hành động ngay từ đầu.

Hãy thật rõ ràng về thời gian cộng tác, số tiền sẽ đầu cơ, chuẩn xác các sản phẩm hoặc nhà sản xuất mà nó sẽ bao gồm, phương pháp tiến hành và hồ hết các chi tiết quan trọng khác.

Kế hoạch càng cụ thể, PR chéo của bạn càng tốt!

hiện tại bạn đã quen thuộc mang toàn cầu của lăng xê chéo , hãy cộng Đánh giá một số cách thức lý tưởng để dùng quảng cáo chéo để phát triển đơn vị của bạn.

một số ý tưởng quảng cáo chéo đích thực thú vị sở hữu hiệu quả

1. doanh nghiệp sự kiện từ thiện

Mọi ý trung nhân thích các doanh nghiệp làm cho việc cộng nhau để hỗ trợ các người gặp khó khăn. Bằng cách công ty một sự kiện từ thiện sở hữu đối tác quảng cáo chéo của mình, bạn có thể cho mọi người thấy bạn ko chỉ là một cỗ máy kiếm tiền!

từ các cuộc thi chạy marathon tới những cuộc đua đồ ăn, bạn mang thể doanh nghiệp bất kỳ mẫu sự kiện trong khoảng thiện nào và đóng góp cho cộng đồng. lúc bạn đơn vị sự kiện này có một đối tác, bạn sở hữu thể giảm số đông giá tiền đi kèm với nó! Đôi bên cùng có lợi.

hai. Chạy một cuộc thi

Đây là một ý tưởng PR chéo tuyệt vời khác: Bạn với thể công ty 1 cuộc thi trên mạng xã hội nơi bạn và tổ chức đối tác của bạn sở hữu thể trao giải thưởng chung.
Xem thêm Flash Sale là gì & vì sao nó là một kỹ thuật Tiếp thị Tốt?
Bằng cách thức này, bạn sở hữu thể giới thiệu tổ chức của mình trước những người mến mộ trên mạng thị trấn hội của họ và nhân đôi khuôn khổ tiếp cận của bạn. ngoài ra, giá tiền PR cuộc thi sẽ được cắt giảm 1 nửa, nhưng giải thưởng sẽ rộng rãi hơn! khiến thế nào là thú vị?

3. Gắn kết với các đơn vị thực phẩm và đồ uống

Bạn còn nhớ bộ phim “Vua sư tử” của Disney không? Disney hiệp tác với McDonald’s và đưa đồ chơi Lion King vào Bữa ăn hạnh phúc của McDonald’s. ko cần phải đề cập, đây là 1 bước đi thông minh!

Bạn với thể lấy 1 số cảm hứng trong khoảng Disney và kết liên có các công ty thực phẩm và đồ uống, cùng lúc quảng cáo đồ chơi, hàng hóa, phim và bất kỳ thứ gì khác phù hợp.

4. Sự kiện đồng tài trợ

Việc tổ chức một sự kiện có hiệu quả, nhưng nó tốn toàn bộ thời gian và tiền nong. Thay vào đó, các gì bạn có thể khiến là đồng tài trợ cho 1 sự kiện mang đối tác quảng bá chéo của mình.

Thành thật mà đề cập, đấy là một bí quyết xuất sắc để cắt giảm 1 nửa giá thành sự kiện của bạn và tiếp cận sở hữu khán nhái của đơn vị khác. Bạn thậm chí với thể nhắc tới nhau với tư cách là nhà tài trợ hoặc đối tác trên những trang đích của mình!

5. Gửi bản tin chung

Bạn mang thể hợp tác sở hữu một tổ chức khác, tạo 1 bản tin chung và gửi nó tới cả hai danh sách gửi thư của bạn. Điều này sẽ giúp bạn có dịp giới thiệu thông báo của mình cho những người dùng tiềm năng mới.

Elink.io với thể làm cho toàn bộ thời kỳ này trở nên thuận tiện hơn. dùng elink, bạn mang thể tạo và gửi các bản tin tuyệt đẹp trong vài phút. Ồ, và bạn cũng có thể khiến việc trên bản tin cộng có đối tác của mình trong thời gian thực!

Để biết thêm về elink, bấm vào đây .

kết thúc

Trong mọi góc cạnh của cuộc sống, mang sức mạnh về số lượng – và đây chính xác là lý do tại sao truyền bá chéo hoạt động rất hiệu quả.

không, không chỉ chúng tôi tin điều đó – 54% công ty đã nói rằng quan hệ đối tác đóng góp hơn 20% tổng doanh thu của đơn vị.

vì thế, nếu như bạn muốn vượt qua trạng thái sụt giảm doanh số và mở rộng khuôn khổ tiếp cận của đơn vị, thì PR chéo là phương pháp nên đi. Nó tiết kiệm mức giá và là 1 tình huống đôi bên cộng mang lợi cho đầy đủ các đối tác can dự.

Phần rẻ nhất? PR chéo tiện lợi như doanh nghiệp một bữa tiệc với 1 người bạn. Bạn mang thể gặp gỡ phổ quát người hơn vì bạn sở hữu quyền truy vấn cập vào mạng của bạn bè và họ với quyền truy hỏi cập vào mạng của bạn. phổ quát hơn các gì bạn với thể yêu cầu?

Share it:

Trang Tin

Post A Comment:

0 comments: